You are currently viewing NEAS Australia: Thailand Workshop Series 2022

NEAS Australia: Thailand Workshop Series 2022

เวิร์คช็อปสำหรับคุณครูผู้สอนภาษาอังกฤษ ผู้บริหาร และคุณครูวิชาอื่นที่สนใจการสอนภาษาอังกฤษ

NEAS Australia หน่วยงานประกันคุณภาพด้านการสอนภาษาอังกฤษของออสเตรเลีย จะจัดงานเวิร์คช็อปออนไลน์สำหรับผู้บริหารสถาบันภาษาอังกฤษ และครูผู้สอนภาษาอังกฤษในประเทศไทย เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์และสร้างความร่วมมือใหม่ๆ ด้านการศึกษา ระหว่างประเทศไทยและออสเตรเลีย โดยได้รับการสนับสนุนจากสถานเอกอัครราชทูตออสเตรเลีย ประจำประเทศไทย กระทรวงศึกษาธิการ และสมาคมครูผู้สอนภาษาอังกฤษแห่งประเทศไทย

เวิร์คช็อปครั้งนี้จะจัดขึ้นพร้อมกันในสองหัวข้อคือ Quality Management of English Language Programs  และ Best Practice in English as a Medium of Instruction โดยจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 18 มีนาคม 2565 เวลา 9.00 – 11.00 น. ทางซูม โดยในเวิร์คช็อปครั้งนี้ จะมีวิทยากรจากมหาวิทยาลัยมหิดล และมหาวิทยาลัย Macquarie รวมถึงการอภิปรายสดกับผู้เชี่ยวชาญจากประเทศไทยและออสเตรเลีย

ก่อนถึงวันจัดเวิร์คช็อป จะมีการบรรยายออนไลน์ทั้งหมด 10 หัวข้อให้ผู้ชมได้เข้าไปเรียนรู้ และผู้เข้าร่วมเวิร์คช็อปทั้งหมดจะได้รับใบประกาศนียบัตรด้วย

ผู้บริหารสถาบันภาษาอังกฤษ ครูผู้สอนภาษาอังกฤษ รวมถึงครูในวิชาอื่นที่มีความสนใจ สามารถสมัครเข้าร่วมเวิร์คช็อปในครั้งนี้ โดยสามารถลงทะเบียนตามลิงก์นี้ https://online.neas.org.au/courses/thailand-workshop-series/ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป