You are currently viewing หลักสูตรภาษาอินโดนีเซีย โดยสถานทูตอินโดนีเซียประจำประเทศไทย

หลักสูตรภาษาอินโดนีเซีย โดยสถานทูตอินโดนีเซียประจำประเทศไทย

สถานทูตอินโดนีเซียประจำประเทศไทย โดยฝ่ายการศึกษาและวัฒนธรรม เชิญคนไทยที่ทำงานในองค์กรระหว่างประเทศ เจ้าหน้าที่ไทย บุคลากรของกระทรวง และบุคลากรสถาบันการศึกษาในกรุงเทพ ที่สนใจศึกษาภาษาอินโดนีเซีย ร่วมอบรมในโครงการ Bahasa Indonesia Language for Foreign Speaker (BIPA) for Thai 2021 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมความร่วมมือทางการศึกษาและวัฒนธรรมและความเข้าใจระหว่างอินโดนีเซียและไทย อีกทั้งยังเป็นการเผยแพร่ภาษาอินโดนีเซียให้แก่คนไทย

หลักสูตรอบรม BIPA for Thai 2021 กำหนดอบรมออนไลน์ผ่านระบบ Zoom ระหว่างวันอังคารที่ 9 พฤศจิกายน 2564 ถึง วันเสาร์ที่ 4 ธันวาคม 2564 ทุกวันอังคาร วันพฤหัสบดี และวันเสาร์ รายละเอียดดังเอกสารในลิงก์นี้: https://dia.stou.ac.th/wp-content/uploads/2021/10/news99.pdf ทั้งนี้ สถานทูตอินโดนีเซียฯ รับผิดชอบค่าสื่อการเรียนการสอน ตำรา และใบประกาศนียบัตร

บุคลากร มสธ. ที่สนใจสมัครเรียนหลักสูตร BIPA for Thai 2021 โปรดกรอกแบบฟอร์มแนบท้ายนี้ และส่งกลับมายังงานพัฒนาความเป็นสากล สถานวิเทศสัมพันธ์ โทร. 7175 หรือ อีเมล stouinter@gmail.com ภายในวันศุกร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2564 ทั้งนี้ มหาวิทยาลัยจะเสนอชื่อผู้สมัคร จำนวน 2 คน และผู้สมัครสำรอง จำนวน 2 คน โดยจะพิจารณาจากผู้สมัครตามลำดับแรกก่อน


แบบฟอร์มสมัครเรียน BIPA for Thai 2021: https://dia.stou.ac.th/wp-content/uploads/2021/10/ReplyformBahasaIndonesiaCourse.pdf