You are currently viewing COVID-19 Digital Grants

COVID-19 Digital Grants

สถานเอกอัครราชทูตออสเตรเลีย กรุงเทพฯ เชิญชวนนักวิจัยที่มีความร่วมมือกับนักวิจัยออสเตรเลีย เข้าร่วมโครงการ Regional Collaboration Programme COVID-19 Digital Grants ซึ่งเป็นทุนที่สนับสนุนโครงการที่ใช้เครื่องมือดิจิทัลในการดำเนินงาน ที่เกี่ยวข้องกับการแก้ไขปัญหาที่เกิดจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

  • โครงการที่ขอรับทุนได้ต้องมีคุณสมบัติ ดังนี้
    • โครงการนำโดยนักวิจัยออสเตรเลีย
    • มีนักวิจัยร่วมจากประเทศในกลุ่มความร่วมมือทางเศรษฐกิจเอเชีย-แปซิฟิก ดังรายชื่อในลิงก์นี้ (รวมประเทศไทย)
    • ใช้เครื่องมือและทรัพยากรดิจิทัลในการทำงานร่วมกันเพื่อแก้ไขปัญหาสำคัญของออสเตรเลีย เพื่อตอบรับและแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทั้งทางตรงและทางอ้อม
    • เริ่มกิจกรรมต่าง ๆ ในโครงการหลังจากประกาศรายชื่อผู้ได้รับทุนและเสร็จสิ้นภายใน 31 มกราคม 2565

สมัครเข้าร่วมโครงการออนไลน์ ภายในวันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม 2563 พร้อมยื่น project proposal summary templateproject budget template, referee report (ดูข้อมูลเพิ่มเติม), และจดหมายสนับสนุนจากองค์กรร่วมวิจัย (อ่านตัวอย่างจดหมายสนับสนุน)

ผู้สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเรื่องเกณฑ์การประเมิน รายการงบประมาณที่เบิกได้ ทรัพย์สินทางปัญญาและเกณฑ์การรายงานโครงการ ได้ที่เว็บไซต์ของ Australian Academy of Science: https://www.science.org.au/supporting-science/awards-and-opportunities/regional-collaborations-programme-covid-19-digital-grants 

ทั้งนี้ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชมี MOU กับ University of New England นักวิจัย มสธ. ที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ งานพัฒนาความเป็นสากล สถานวิเทศสัมพันธ์ โทร. 7175