You are currently viewing มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เชิญประชุมนานาชาติออนไลน์ ในวาระครบรอบ 78 ปี

มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เชิญประชุมนานาชาติออนไลน์ ในวาระครบรอบ 78 ปี

มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เชิญเข้าร่วม การประชุมวิชาการนานาชาติออนไลน์ ในวาระครบรอบ 78 ปี แห่งการสถาปนามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (KU Online International Academic Forum: In Celebration of the 78th Anniversary of Kasetsart University) ในหัวข้อ “The Role of Universities in Addressing Critical Global Issuesในวันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 13.00 – 16.30 น.

การประชุมมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เป็นเวทีในการแลกเปลี่ยนความคิด มุมมอง ระหว่างนักวิชาการทั้งในและต่างประเทศ ในประเด็นสำคัญต่าง ๆ ที่มีผลต่อการวางแผนการบริหารและดำเนินงานของสถาบันอุดมศึกษา ไม่ว่าจะเป็นการบริหารจัดการองค์กรภายใต้สถานการณ์ที่ต้องคำนึงถึงสุขภาวะโดยรวมเพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยงในการระบาดของไวรัสสายพันธุ์ใหม่ การนำองค์กรให้มีส่วนร่วมและช่วยเหลือสังคมด้วยการสนับสนุนการพัฒนางานวิจัยที่มีศักยภาพในการบรรเทาปัญหาทางสังคมและสิ่งแวดล้อม รวมถึงการส่งเสริมให้ประชาชนตระหนักถึงความสำคัญของการใช้เทคโนโลยีด้วยความปลอดภัย ประเด็นสำคัญต่าง ๆ เหล่านี้ ทำให้สถาบันอุดมศึกษาต้องนำมาพิจารณาควบคู่ไปกับการพัฒนาการเรียนการสอนในภาวะปัจจุบัน

ผู้สนใจสามารถตอบรับเข้าร่วมการประชุม โดยกรอกแบบตอบรับออนไลน์ ที่ https://qrgo.page.link/XeScg (Google Form) ภายในวันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม 2564 นี้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ อีเมล: ku78thforum@ku.th


เอกสารดาวน์โหลด

สูจิบัตร: https://drive.google.com/file/d/1zZBBrXa-Lnpt3T0ivgBpnUtrO2Vct5bA/view

Leave a Reply